ราดหน้าจานด่วน เพิ่มยอดขายเวลาเร่งรีบ

Sep 26, 2022
เมนูอาหารจานด่วนยอดฮิต ขายได้ขายดี หนึ่งในนั้นต้องมี ราดหน้า หากเจ้าของร้านอาหารอยากจะเพิ่มเมนูจานด่วนไว้เสิร์ฟในเวลาเร่งรีบ หรือเวลาพักกลางวันที่มีลูกค้าจำนวนมาก ราดหน้าคือเมนูนึงที่ตอบโจทย์มาก ๆ  เพราะสามารถผัดเส้นรอไว้ได้ น้ำราดหน้าก็สามารถทำรอไว้ได้เช่นกัน ลูกค้ามาปุ๊บตักเสิร์ฟปั๊บ 

ความอร่อยของราดหน้าอยู่ที่ “น้ำราดหน้า” แต่ไม่ต้องเสียเวลาแกะไปสูตรที่ไหน ตอนนี้มีซอสราดหน้าสำเร็จรูป ช่วยให้สามารถเริ่มเปิดร้านหรือเริ่มขายได้เลย ทำง่าย อร่อยง่าย รสชาติคงที พร้อมมีบอกอัตราส่วนการใช้และวิธีทำด้านล่างนี้แล้วด้วย ทดลองทำและเปิดขายเมนูใหม่พรุ่งนี้เลย!

อัตราส่วนซอสต่อน้ำ (ต่อ 1 เสิร์ฟ)
ซอส 40 กรัม : น้ำ 240 กรัม
ใช้แป้งมัน 10 กรัม (ผสมน้ำเล็กน้อย)

วิธีทำแสนง่าย! เพียงตั้งกระทะใส่น้ำมัน ผัดเนื้อสัตว์พอสุก ใส่ซอสราดหน้าลงไปผัดให้เข้ากัน เติมน้ำ พอเดือด ใส่ไข่ (หรือไม่ใส่ก็ได้) สุดท้ายใส่แป้งมันละลายน้ำลงไป รอให้เดือดอีกสักพัก พร้อมเสิร์ฟ

นอกจากราดหน้าหน้าตาธรรมดา ๆ ทั่ว ๆ ไปแล้ว เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับเมนูจานนี้ และสร้างความหลากหลายให้กับเมนูอาหารในร้าน ลองเสิร์ฟแบบใหม่ๆ ดูบ้าง เช่น 
  • ราดหน้าเส้นกรอบที่นำเส้นใหญ่ไปทอดเพิ่ม Texture ในการรับประทาน 
  • ราดหน้าห่อไข่ที่นำทอดเป็นแผ่นบางๆ และห่อเส้นเอาไว้ ราดด้วยน้ำราดหน้าสุดอร่อย
  • หรือแค่เพิ่ม Topping ไข่ดาวกรอบ ไข่เจียวกรอบ ก็เพิ่มมูลค่าให้กับราดหน้าร้านของเราได้

ยังสามารถนำซอสราดหน้าไปดัดแปลงเป็นเมนูราดหน้ารสชาติแปลกใหม่ได้อีก เช่น ราดหน้ากระเพรา, ราดหน้าต้มยำ, ราดหน้าเต้าซี่, ราดหน้าหม่าล่าสไตล์จีน ได้อีกด้วย หากจะเลือกใช้ซอสราดหน้าสำเร็จรูป เลือกใช้ #เอโร่ #ซอสราดหน้า เพราะ ทำง่าย อร่อยดี รสชาติคงที คุ้มค่าคุ้มราคา คิดต้นทุนง่าย
สามารถเลือกหาซื้อ เอโร่ ซอสราดหน้า ได้ที่แม็คโครทุกสาขา หรือสั่งซื้อทาง Makro Click คลิก 
Explore more topics

Keep reading

Get inspired by content for restaurants.

View All Articles
What categories interest you?