ไอเดียเมนูอะโวคาโด นำเข้าจากออสเตรเลีย ปาร์ตี้ต้อนรับปีใหม่

Feb 12, 2024
แม็คโคร คัดสรร เปิดประสบการณ์ "Fall in love with Aussie Avocados"  อะโวคาโด นำเข้าจากออสเตรเลียสด ส่งตรงจากแหล่ง ราคาพิเศษ ที่แม็คโคร ช็อปวัตถุดิบได้ที่แม็คโคร หรือแม็คโครโปร : https://www.makro.pro/p/akmbaw-7275693113539
Sushi donuts with Salmon Avocado

เมนูสุดคิวท์ ต้องมีในงานปาร์ตี้ Sushi donuts with Salmon Avocado แปลงโฉมซูชิในรูปแบบโดนัท ท็อปปิ้งด้วยปลาแซลมอน อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหารสูง เข้ากันได้ดีกับแตงกวา และอะโวคาโดคุณภาพดี ต้อง #อะโวคาโดจากออสเตรเลีย ที่ได้รับการดูแลจากเกษตรกรที่ปฏิบัติตามมาตรฐาน ด้านการสร้างผลผลิตที่ปลอดภัยและยั่งยืนอย่างเคร่งครัด มีคุณภาพสูง น่าเชื่อถือและปลอดภัยสำหรับผู้บริโภคทุกคน

อะโวคาโดจากออสเตรเลีย อร่อยหอมมัน สด ส่งตรงจากแหล่ง อุดมไปด้วยประโยชน์มากมาย ซื้อราคาพิเศษได้ที่แม็คโคร หรือแม็คโครโปร : https://www.makro.pro/p/akmbaw-7275693113539
Avocado Deviled Eggs

อร่อยง่าย แถมช่วยล้างพิษในตับ กับเมนู Avocado Deviled Eggs หรือที่เรียกกันว่าไข่ปีศาจ เป็นไข่ปรุงรสที่ถูกยัดไส้ด้วยอะโวคาโดและมายองเนส เพิ่มความกรุบกรอบด้วยการโรยเบคอน เป็นสีสันในงานปาร์ตี้ได้ไม่ยาก เหมาะกับการทานเล่น แถมดีต่อสุขภาพอีกด้วย
  • ทริคการต้มไข่ : สามารถต้มไข่ให้แข็งได้ในคืนก่อนจัดงานปาร์ตี้แล้วนำไปใส่ในตู้เย็นเพื่อประหยัดเวลา
  • ทริคการเลือกอะโวคาโด : ให้ลองจับบริเวณรอบขั่ว หากมีเนื้อนิ่ม มีสีน้ำตาลแก่อ่อน ๆ หรือสีน้ำตาลแก่จัด จะเป็นอะโวคาโดที่สุกกำลังดี เนื้อเฟิร์ม เหมาะสำหรับทานสด และการนำมาทำเมนู Avocado Deviled Eggs เป็นอย่างมาก
แนะนำอะโวคาโดจากออสเตรเลีย อร่อยหอมมัน สด ส่งตรงจากแหล่ง อุดมไปด้วยประโยชน์มากมาย ซื้อราคาพิเศษได้ที่แม็คโคร หรือแม็คโครโปร : https://www.makro.pro/p/akmbaw-7275693113539
Avocado Canape

คานาเป้ชิ้นพอดีคำ อร่อยเพลินทุกปาร์ตี้ ในเมนู Avocado Canape มักเสิร์ฟในงานปาร์ตี้ งานค็อกเทล ทานคู่กับเครื่องดื่มง่าย ๆ โดยคำว่า Canape แปลว่า อาหารชิ้นเล็กที่ ทานหมดได้ในคำเดียว ทำจาก แครกเกอร์ชิ้นเล็ก ๆ ใส่ปลาแซลมอนรมควันครีมชีส และที่ขาดไม่ได้คืออะโวคาโดเนื้อเนียนนุ่ม รสชาติมัน ถือเป็นอีกคำที่อร่อยจนลืมไม่ลง
แนะนำอะโวคาโดจากออสเตรเลีย อร่อยหอมมัน สด ส่งตรงจากแหล่ง อุดมไปด้วยประโยชน์มากมาย ซื้อราคาพิเศษได้ที่แม็คโคร หรือแม็คโครโปร  : https://www.makro.pro/p/akmbaw-7275693113539
Sandwich with Egg Avocado salad

แซนด์วิช เมนูทานเล่นครอบจักรวาล จะงานปาร์ตี้ ทำขายตอนเช้า หรือเอาใจลูกค้าสายคุมน้ำหนัก ได้หมด! ในเมนู Sandwich with Egg Avocado salad แซนด์วิชกับสลัดผสมไข่และอะโวคาโดที่นำมาบดให้เนื้อละเอียดเนียนนุ่ม ทานกับเครื่องดื่มรับรองว่าอร่อยเพลินแน่นอน
แนะนำอะโวคาโดจากออสเตรเลีย อร่อยหอมมัน สด ส่งตรงจากแหล่ง อุดมไปด้วยประโยชน์มากมาย ซื้อราคาพิเศษได้ที่แม็คโคร หรือแม็คโครโปร  : https://www.makro.pro/p/akmbaw-7275693113539
Jus Alpukat

อร่อยไม่ลับ กับเมนูเครื่องดื่ม Jus Alpukat จากประเทศอินโดนีเซีย โดยคำว่า Jus มาจากคำว่า Juice Alpukat มาจากคำว่า Avocado อะโวคาโดที่ถูกปั่นให้เนื้อเนียนละเอียด ผสมไซรัปเล็กน้อย นำช็อกโกแลตบีบด้านในรอบแก้ว ท็อปปิ้งด้วยวิปครีม หรือจะลองปรับเป็นใส่น้ำผึ้ง, โยเกิร์ต, มะนาว ก็อร่อย
แนะนำอะโวคาโดจากออสเตรเลีย ผลที่สุกจัด เหมาะกับการนำมาทำเมนูนี้ อร่อยหอมมัน สด ส่งตรงจากแหล่ง อุดมไปด้วยประโยชน์มากมาย ซื้อราคาพิเศษได้ที่แม็คโคร หรือแม็คโครโปร  : https://www.makro.pro/p/akmbaw-7275693113539
Explore more topics

Keep reading

Get inspired by content for restaurants.

View All Articles
What categories interest you?