รวมไอเท็มน่าซื้อ เปิดร้านหม่าล่าสายพาน หาซื้อวัตถุดิบได้ง่าย ๆ ที่ makro

Feb 13, 2024
นาทีนี้คงไม่พ้น หม่าล่าสายพาน สไตล์จีน มัดใจลูกค้าอยู่หมัด ด้วยน้ำซุป น้ำจิ้ม และวัตถุดิบคุณภาพชั้นดี ช่วยเพิ่มมูลค่า อัปเวลให้หม่าล่าอร่อยขึ้น คิดจะเปิดร้านหม่าล่า คิดถึงแม็คโคร รวมสารพัดไอเท็ม ให้คุณเปิดร้านหม่าล่าสายพานได้ง่าย ๆ หาซื้อวัตถุดิบง่าย ๆ ที่แม็คโคร พร้อมขายทุกวันไม่ต้องตุน
หาซื้อวัตถุดิบได้ง่าย ไม่ต้องสต๊อกที่แม็คโคร เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ หรือแม็คโครโปร : https://makropro.page.link/MHA-MM26
ไฮตี้เหลา ซุปน้ำมันวัว

ไฮตี้เหลา ซุปน้ำมันวัว เป็นซุปหม้อไฟหม่าล่าผสมน้ำมันวัว จากร้านไฮตี้เหลา สุกี้หม่าล่าที่ขยายสาขาไปทั่วโลก การันตีคุณภาพและความอร่อย เผ็ดชา หอมเครื่องเทศจนวางไม่ลง หาซื้อวัตถุดิบหม่าล่าง่าย ๆ ที่แม็คโครสาขาที่ร่วมรายการ จบครบในที่เดียว พร้อมขายทุกวันไม่ต้องตุนของ
โฟซู ชิลีออย ชันนิ่ง

แนะนำน้ำมันพริกเผา “โฟซู ชิลีออย ชันนิ่ง” นำเข้าจากประเทศจีน นำมาทำอาหารจีนได้หลากหลาย โดยเฉพาะเมนูหม่าล่า ให้ลูกค้าได้ลิ้มรสหม่าล่าดั้งเดิม อร่อยเข้มข้น จนกลายเป็นลูกค้าขาประจำ หาซื้อวัตถุดิบหม่าล่าง่าย ๆ ที่แม็คโคร จบครบในที่เดียว พร้อมขายทุกวันไม่ต้องตุนของ และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านแม็คโครโปร : https://makropro.page.link/MHA-MM26
โฟซู ฮวาเจียว ออยด์”

น้ำมันหม่าล่า จากฮวาเจียว “โฟซู ฮวาเจียว ออยด์” สามารถใส่ในน้ำจิ้ม น้ำซุป หรือใช้ผัดได้ หากชอบรสชาติดั้งเดิมสไตล์จีนแท้ ๆ ต้องมีติดร้าน หาซื้อวัตถุดิบหม่าล่าง่าย ๆ ที่แม็คโคร จบครบในที่เดียว พร้อมขายทุกวันไม่ต้องตุนของ และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านแม็คโครโปร : https://makropro.page.link/MHA-MM26
ไฮตี้เหลา ซุปกระดูกหมู

ไฮตี้เหลา ซุปกระดูกหมู เป็นซุปกระดูกหมูสำหรับหม้อไฟหม่าล่า จากร้านไฮตี้เหลา สุกี้หม่าล่าที่ขยายสาขาไปทั่วโลก การันตีคุณภาพและความอร่อย เผ็ดชา หอมเครื่องเทศจนวางไม่ลง หาซื้อวัตถุดิบหม่าล่าง่าย ๆ ที่แม็คโครสาขาที่ร่วมรายการ จบครบในที่เดียว พร้อมขายทุกวันไม่ต้องตุนของ
ไฮตี้เหลา ซุปหม่าล่า

ไฮตี้เหลา เป็นซุปหม้อไฟหม่าล่ายอดฮิต จากร้านไฮตี้เหลา สุกี้หม่าล่าที่ขยายสาขาไปทั่วโลก การันตีคุณภาพและความอร่อย เผ็ดชา หอมเครื่องเทศจนวางไม่ลง หาซื้อวัตถุดิบหม่าล่าง่าย ๆ ที่แม็คโครสาขาที่ร่วมรายการ จบครบในที่เดียว พร้อมขายทุกวันไม่ต้องตุนของ
หวงหลงเส้นหนึบเสฉวน

หวงหลงเส้นหนึบเสฉวน เป็นบะหมี่เสฉวนเส้นมันเทศ ลักษณะแบนใหญ่ เหนียวนุ่มหนึบ เข้ากันได้ดีกับซุปหม่ล่า เพียงนำมาล้างน้ำ​ และนำเส้นไปต้มในหม้อชาบู​ 5-7 นาที​ ก็อร่อยได้ทันที โดยไม่ต้องแช่น้ำ​ หาซื้อวัตถุดิบหม่าล่าง่าย ๆ ที่แม็คโครสาขาที่ร่วมรายการ จบครบในที่เดียว พร้อมขายทุกวันไม่ต้องตุนของ
กวงโย่ว เส้นมันหวาน

กวงโย่ว เส้นมันหวาน เหมาะกับเมนูหม่าล่า มีจำหน่ายทั้งเส้นกลมและเส้นแบน หาซื้อวัตถุดิบหม่าล่าง่าย ๆ ที่แม็คโครสาขาที่ร่วมรายการ จบครบในที่เดียว พร้อมขายทุกวันไม่ต้องตุนของ
เดย์เดย์ เส้นหมี่เสี้ยน

เดย์เดย์ เส้นหมี่เสี้ยน คล้ายเส้นขนมจีบ แต่มีความเหนียวหนึบกว่า ผลิตจากข้าวที่ปลูกแบบออแกนิค 160 วัน โดยเก็บเกี่ยวปีละครั้ง และมีกรรมวิธีในการผลิตที่ทำการตีเส้น 1,200 ครั้ง ให้ได้เส้นเรียวสวย เสมอกัน เส้นหนาแน่น เหนี่ยวนุ่ม โดยมีอายุการจัดเก็บได้ถึง 1 ปี
หาซื้อวัตถุดิบหม่าล่าง่าย ๆ ที่แม็คโคร จบครบในที่เดียว พร้อมขายทุกวันไม่ต้องตุนของ และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านแม็คโครโปร : https://makropro.page.link/MHA-MM26
เห็ดหูหนูทอง

เห็ดหูหนูทอง ส่งตรงจากประเทศจีน มี texture เนื้อแน่นหนึบ ทานในเมนูหม่าล่าอร่อยมาก หรือนำไปใช้กับเมนูผัดก็อร่อยเช่นกัน หาซื้อวัตถุดิบหม่าล่าง่าย ๆ ที่แม็คโครสาขาที่ร่วมรายการ จบครบในที่เดียว พร้อมขายทุกวันไม่ต้องตุนของ
ฟองเต้าหู้แท่ง ตราฟองฟอง

ฟองเต้าหู้แท่ง ตราฟองฟอง เนื้อสัมผัสเหนียวนุ่ม กินกับน้ำซุปหม่าล่าได้อร่อย ไม่เปื่อยยุ่ย และสามารถนำไปทำได้หลากหลายเมนู เช่น แกงจืด ผัดกระเพรา หรือใส่ในสุกี้ ชาบู ก็อร่อยทานเพลิน ใช้งานง่ายไม่ต้องแช่น้ำ ไม่ต้องละลายน้ำแข็ง เพียงนำสินค้าออกจากตู้เย็น รอให้คลายตัวสักครู่ ก็สามารถนำวัตถุดิบไปทำเมนูได้
หาซื้อวัตถุดิบหม่าล่าง่าย ๆ ที่แม็คโคร จบครบในที่เดียว พร้อมขายทุกวันไม่ต้องตุนของ และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านแม็คโครโปร : https://makropro.page.link/MHA-MM26
ริงโรล ฟองเต้าหู้ม้วน

ริงโรล ฟองเต้าหู้ม้วน ชิ้นโรลใหญ่เต็มคำ ผลิตจากถั่วเหลือง Non GMO จุ่มลงในน้ำซุปหม่าล่าร้อน ๆ นับ 5 วินาที ก็อร่อยได้เลย สามารถเก็บรักษาที่อุณหภูมิ -18 °C ผลิตจากประเทศมาเลเซีย มั่นใจในคุณภาพและความอร่อย หาซื้อวัตถุดิบหม่าล่าง่าย ๆ ที่แม็คโครสาขาที่ร่วมรายการ จบครบในที่เดียว พร้อมขายทุกวันไม่ต้องตุนของ
ซอสหอยนางรม “ลีกุมกี่ แพนด้า”

ซอสหอยนางรม “ลีกุมกี่ แพนด้า” ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดี สามารถนำไปหมัก ผัด แกง ทอด ก็ได้กลิ่นหอม อร่อยทุกจาน นำไปหมักกับวัตถุดิบหม่าล่า เพิ่มความอร่อยขั้นสุด
หาซื้อวัตถุดิบหม่าล่าง่าย ๆ ที่แม็คโคร จบครบในที่เดียว พร้อมขายทุกวันไม่ต้องตุนของ และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านแม็คโครโปร : https://makropro.page.link/MHA-MM26
จี้ฮอง น้ำมันพริกเสฉวน

จี้ฮอง น้ำมันพริกเสฉวน ใช้เป็นน้ำจิ้ม หรือปรุงอาหาร ได้ทั้งผัด ต้ม ยำ ย่าง หมักเนื้อ ให้ได้กลิ่นหอมเครื่องเทศสไตล์หม่าล่า เข้มข้นได้รสชาติสไตล์จีนแท้ ๆ อีกหนึ่งวัตถุดิบที่ขาดไม่ได้
หาซื้อวัตถุดิบหม่าล่าง่าย ๆ ที่แม็คโคร จบครบในที่เดียว พร้อมขายทุกวันไม่ต้องตุนของ และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านแม็คโครโปร : https://www.makro.pro/p/gY73LTw-72631866013550
ไฮตี้เหลา ซุปน้ำมันวัว

ซุปหม้อไฟหม่าล่า ต้องมี! ไฮตี้เหลา ซุปน้ำมันวัว ช่วยเพิ่มความเข้มข้นให้กับน้ำซุปหม้อไฟ ผสมนมคุณภาพดี ช่วยเพิ่มความครีมมี่ ได้รสชาติที่นุ่มละมุนมากยิ่งขึ้น มีความเผ็ดระดับกลาง ลูกค้าชอบ
หาซื้อวัตถุดิบหม่าล่าง่าย ๆ ที่แม็คโคร จบครบในที่เดียว พร้อมขายทุกวันไม่ต้องตุนของ ซุปและสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านแม็คโครโปร : https://makropro.page.link/MHA-MM26
เจิ้นซุน เนยถั่วผสมงา

ขาดไม่ได้! กับเบสน้ำจิ้มหม้อไฟ เจิ้นซุน เนยถั่วผสมงา เพิ่มความนัวร์ หอมมันจากถั่วและงาสุด ๆ ใช้เป็นน้ำจิ้มสุกี้ ชาบูได้อีกด้วย หาซื้อวัตถุดิบหม่าล่าง่าย ๆ ที่แม็คโครสาขาที่ร่วมรายการ จบครบในที่เดียว พร้อมขายทุกวันไม่ต้องตุนของ
ไฮตี้เหลา น้ำจิ้มชาบู

ไฮตี้เหลา น้ำจิ้มชาบู ถือเป็นน้ำจิ้มงารสชาติดั้งเดิม ที่ลูกค้านิยมมากที่สุด เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี หอมงา นัวร์ลิ้น อร่อยเหมือนยกไฮตี้เหลามาไว้ที่นี่
หาซื้อวัตถุดิบหม่าล่าง่าย ๆ ที่แม็คโคร จบครบในที่เดียว พร้อมขายทุกวันไม่ต้องตุนของ และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านแม็คโครโปร : https://makropro.page.link/MHA-MM26
ไฮตี้เหลา น้ำจิ้มชาบูรสเผ็ด

เพิ่มรสชาติเผ็ดซี้ดขึ้นอีกระดับ กับไฮตี้เหลา น้ำจิ้มชาบูรสเผ็ด น้ำจิ้มงาสำหรับหม้อไฟหม่าล่า จากร้านไฮตี้เหลา บรรจุในถุงสะดวกผู้ประกอบการ หาซื้อวัตถุดิบหม่าล่าง่าย ๆ ที่แม็คโคร จบครบในที่เดียว พร้อมขายทุกวันไม่ต้องตุนของ และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านแม็คโครโปร : https://makropro.page.link/MHA-MM26
ลีกุมกี่ โกลด์ไลท์ซอยซอส

ซีอิ๊วขาวพรีเมี่ยม ลีกุมกี่ โกลด์ไลท์ซอยซอส รสชาติเข้มข้น ผลิตจากถั่วเหลืองคัดเกรดคุณภาพ 100% ผ่านกระบวนการอบไอน้ำและหมักโดยวิธีการธรรมชาติภายใต้แสงอาทิตย์นานถึง 6 เดือน ไม่มีสารปรุงแต่ง นำไปผัดกับผัก หรือเนื้อสัตว์ ให้รสชาติหอมกลมกล่อม หาซื้อวัตถุดิบหม่าล่าง่าย ๆ ที่แม็คโครสาขาที่ร่วมรายการ จบครบในที่เดียว พร้อมขายทุกวันไม่ต้องตุนของ
ลีกุมกี่ น้ำมันงา 100%

ลีกุมกี่ น้ำมันงา 100% เพราะทำจากเมล็ดงาคั่ว 100% ใช้หมักปรุงอาหาร ซุป และสลัด ไม่มีวัตถุกันเสีย หอมกลิ่นงาแท้ไปเต็ม ๆ หาซื้อวัตถุดิบหม่าล่าง่าย ๆ ที่แม็คโครสาขาที่ร่วมรายการ จบครบในที่เดียว พร้อมขายทุกวันไม่ต้องตุนของ
Explore more topics

Keep reading

Get inspired by content for restaurants.

View All Articles
What categories interest you?