รวมไอเทม "ผัก" สำหรับเมนูอาหารนานาชาติ หาซื้อวัตถุดิบได้ง่าย ๆ ที่ makro

Feb 13, 2024
ผู้ประกอบการ ต้องเลือกใช้ “ผัก” สดใหม่  ปลอดสารพิษ และมีคุณภาพ แนะนำแม็คโคร แหล่งรวมวัตถุดิบผัก และนำเข้าผักสดคุณภาพดี จากทั่วทุกมุมโลก รวมไว้ให้ซื้อได้ง่ายๆ ไม่ต้องสต๊อก รังสรรค์เมนูได้หลากหลายประเทศ ตอบทุกโจทย์ทุกความต้องการ

หาซื้อวัตถุดิบคุณภาพดีได้ง่าย ๆ ที่แม็คโคร ราคาคุ้มค่า ให้คุณควบคุมต้นทุนได้ดีขึ้น ไม่ต้องสต๊อกที่แม็คโคร หรือแม็คโครโปร : https://go.makro.pro/NDNS/MHANOV23
เห็ดหูหนูทอง

เห็ดหูหนูทอง สามารถนำมาทำเป็นเมนูหมาล่าทั่ง เป็นนำวัตถุดิบต้มในน้ำซุปหม่าล่าสไตล์จีน อร่อยถูกปากคนไทย และยำเห็ดหูหนูทอง เนื้อแน่นหนึบเข้ากันได้ดีกับยำรสเผ็ดจัดจ้าน หาซื้อวัตถุดิบผักได้ง่าย ๆ ที่แม็คโคร จบครบในที่เดียวได้แล้ววันนี้
ลำต้นผักกาดหอม

ลำต้นผักกาดหอม รังสรรค์เมนูหม้อไฟเสฉวน, ผัดลำต้นผักกาดหอมหมูกรอบไฟแดง และยำลำต้นผักกาดหอมกุ้งสด ได้แล้ววันนี้  หาซื้อวัตถุดิบผักได้ง่าย ๆ ที่แม็คโคร จบครบในที่เดียว
ใบไผ่

ใบไผ่ สามารถนำใช้แต่งจาน ใช้รองอาหารเพื่อความสวยงาม เช่น เมนู Sashimi และยากิโทริ หาซื้อวัตถุดิบผักได้ง่าย ๆ ที่แม็คโคร จบครบในที่เดียวได้แล้ววันนี้ และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านแม็คโครโปร : https://www.makro.pro/p/aSO4c3c-352766094803508
หน่อขิงญี่ปุ่น หรือ เมียวงะ

หน่อขิงญี่ปุ่น หรือ เมียวงะ สามารถทานสด ๆ เพื่อเพิ่มความหอมสดชื่น รังสรรค์เป็นเมนู Neba Neba Salad สไตล์ญี่ปุ่น หาซื้อวัตถุดิบผักได้ง่าย ๆ ที่แม็คโคร จบครบในที่เดียวได้แล้ววันนี้
นากาอิโมะญี่ปุ่น

นากาอิโมะญี่ปุ่น สามารถนำมาทำเป็นเมนูข้าวหน้ามันโทโรโระ (Tororo Don) สไตล์ญี่ปุ่น ทำง่ายไม่ยุ่งยาก
เมนู Tororo Hot Inaniwa Udon โดยอินะนิวะ อุด้ง ติดอันดับ 1 ใน 3 ของอุด้งที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น ทานคู่กับโทโรโระบอกเลยว่าขายดีแน่นอน
หาซื้อวัตถุดิบผักได้ง่าย ๆ ที่แม็คโคร จบครบในที่เดียวได้แล้ววันนี้ และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านแม็คโครโปร : https://www.makro.pro/p/RIMEVfj-141348259039175
ผักชีล้อม (Minari)

ผักชีล้อม หรือภาษาเกาหลีเรียกกว่า มินาริ (Minari) รังสรรค์เมนู จากผักชีล้อม (มินาริ) โดยทานเป็นเครื่องเคียงเมนูปิ้งย่างเกาหลี หรือ ทำสลัด อีกทั้งยังเป็นผักเคียง น้ำยาแกงใต้สไตล์ไทยได้อีกด้วย หาซื้อวัตถุดิบผักได้ง่าย ๆ ที่แม็คโคร จบครบในที่เดียวได้แล้ววันนี้
ใบงาเกาหลี

ใบงาเกาหลี สามารถนำมาทำเป็นเครื่องเคียงชุดปิ้งย่างเกาหลี, ยำใบงา และ Gamja-Tang สตูว์กระดูกเล้งกับมันฝรั่งสไตล์เกาหลี หาซื้อวัตถุดิบผักได้ง่าย ๆ ที่แม็คโคร จบครบในที่เดียวได้แล้ววันนี้ และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านแม็คโครโปร : https://www.makro.pro/p/eujZdkM-26004025267387
เอนไดว์ขาว (WHITE ENDIVE)

เอนไดว์ขาว (WHITE ENDIVE) สามารถนำมาทำเป็นเมนูแฮม ห่อด้วยผักเอนไดว์ขาว ซึ่งเป็นผักชนิดเดียวกับผักกาดหอม มีเนื้อนุ่ม กรุบ รสขมเล็กน้อย นิยมไปทำยารักษาโรคและยาบำรุง มีหลากหลายสีตามสายพันธุ์ ท็อปด้วยครีมเบชาเมล และเมนูสลัดเอนไดว์ หาซื้อวัตถุดิบผักได้ง่าย ๆ ที่แม็คโคร จบครบในที่เดียวได้แล้ววันนี้
เอนไดว์แดง (RED ENDIVE)

เอนไดว์แดง (RED ENDIVE)  สามารถนำมาทำเป็นเมนูสลัดเอนไดว์แดง หรือนำไปทำเมนูคาร์เวีย เพิ่มความนัวร์ด้วย Crème fraiche ตกแต่งด้วยใบคานาเป้ วางบนผักเอนไดว์แดง หาซื้อวัตถุดิบผักได้ง่าย ๆ ที่แม็คโคร จบครบในที่เดียวได้แล้ววันนี้
ใบแกงแขก (ยอดหมุย)

ใบแกงแขก (ยอดหมุย) รังสรรค์เมนูซอสโยเกิร์ต Raita เครื่องเคียงสไตล์อินเดีย ดีต่อสุขภาพ เข้ากันได้ดีกับอาหารรสจัด หาซื้อวัตถุดิบผักได้ง่าย ๆ ที่แม็คโคร จบครบในที่เดียวได้แล้ววันนี้
Explore more topics

Keep reading

Get inspired by content for restaurants.

View All Articles
What categories interest you?